CLICK HERE FOR FREE BLOGGER TEMPLATES, LINK BUTTONS AND MORE! »

Tuesday, May 10, 2011

That night

That night when it rained, grabe nag papanic na kaming lahat. Napakalakas ng ulan mula nung umaga pa. Yung kisame namin pinapasukan na ng tubig na dati naman hindi. Tumutulo na yung sa kisame. Pati sa kwarto ko. Shet nung Ondoy hindi nang yari yun sa bahay namin baka ngayon mas malala na., naisip ko. The terror of that typhoon haunted me at that time. Natakot talaga ako kaya lahat kami inakyat namin yung mga valuables and yung bigas pati yung emergency kit. Sobrang natakot talaga ako. Hindi ako makapagconcentrate. Yung kuya ko parang gusto ko na sapakin kasi umuulan na nga nanunuod pa rin ng movie. Naiinis talaga ako sobra! Biglang nagbrownout tas sobrang lakas na ng hangin mga bandang 1:00 in the morning. Nagoff bigla yung pinapanuod niya. Buti nga. haha.Nung una pauputol putol tas kinalaunan fully brown out na talaga. So scared at that time tas tinatakot pa ako ni kuya sa mga multo and at wala pa talaga ako sa mood nun sa takutan. Anyway di naman naulit at sana wag na maulit yung nangyaring pagtulo na galing sa kisame.  BV! :(

0 comments:

Post a Comment