CLICK HERE FOR FREE BLOGGER TEMPLATES, LINK BUTTONS AND MORE! »

Monday, March 28, 2011

I thought......

PUTARAGIS KANG KATULONG KA!

Akala ko talaga Friday was my last day without my maid! Takte! Di na bumalik nung Saturday! Nagkaroon ako ng pagasa baka Sunday bumalik to. Takte hindi bumalik. Ayon medyo imbyerna pa rin ako hanggang ngayon. Nung Sunday medyo natanggal ang pagka-BV ko kasi may nakita akong cute na guy sa may grocery store. Nakabraces siya tas mataas ng onti sa akin. Ganado akong kumain ng Siomai habang tinitignan ko ang cute niyang mukha. Sayang ang labo kasi nung namepatch niya. Letter A nagsisimula ang surname niya at ang school niya ay......

Ishogu nalang natin sa namesung na....

Santa Antipolanida school of kalandian.

Sana magkita kaming dalawa at maging friend ko siya. :)

0 comments:

Post a Comment